0

Giỏ hàng

Hãy để Gox Academy chăm sóc sức khỏe cho bạn!

Làm sao để đam mê vẫn bùng cháy, chuẩn bị chăm sóc sức khỏe luôn tốt? Luôn duy trì được cảm giác hưng phấn trong quá trình tập luyện patin?

Hãy để GOX chăm sóc sức khỏe cho bạn bằng những đôi giày tốt nhất

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ tham gia bộ môn thể thao trượt patin. Đây là một môn thể thao có thể rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai tốt. Nhưng trong quá trình tập luyện nhiều bạn đam mê mà quên đi vấn đề chuẩn bị sức khỏe. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn các phương pháp tập luyện. Cùng cân bằng các hoạt động để các bạn có được một sức khỏe tốt nhất!

1. Chế độ dinh dưỡng

  • Tránh ăn ngay trước giờ tập: Việc hoạt đông thể lực trong lúc này sẽ làm giảm tính hiệu quả của cả sự hấp thu thức ăn và hiệu quả luyện tập. Đôi khi còn phản tác dụng. Tốt nhất, bạn nên lót dạ từ một đến một tiếng rưỡi rưỡi trước khi tập. Ưu tiên thực phẩm có nhiều hydrat carbon (còn gọi là đường hấp thụ chậm), có trong gạo, bột nhào, bánh mì, ngũ cốc.
  • Trong khi luyện tập:  Hãy nhớ uống đủ nước. Chơi patin sẽ làm cơ thể mất nước qua mồ hôi. Mất nước sẽ kèm theo mất chất điện giải mà chủ yếu là muối NaCl. Thiếu muối và nước sẽ làm ảnh hưởng tới hoạt động hệ tim mạch và sự điều nhiệt
  • Duy trì chế độ dinh dưỡng tốt khi chơi patin: Patin giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, tinh thần thư thái, hoàn thiện vóc dáng… Với những người chơi thể thao, chế độ ăn uống khoa học để chăm sóc sức khỏe thật tốt khi trượt.
Cô gái 23 tuổi trượt patin xuyên nước Mỹ gây quỹ giáo dục

Cô gái 23 tuổi trượt patin xuyên nước Mỹ gây quỹ giáo dục

2. Thời gian tập luyện hợp lý

Các bạn nên có cho mình một kế hoạch tập luyện cụ thể. Một thời gian sinh hoạt hợp lý. chế độ ăn đúng giờ, đúng bữa sẽ cải thiện rất tốt cho sức khỏe và bổ trợ nhiều năng lượng cho các bạn hơn trong quá trình luyện tập. Những điều đó sẽ cải thiện sức bền của bạn khi trượt patin.

Ăn uống hợp lý để chăm sóc sức khỏe khi trượt patin

3. Tập đúng kỹ thuật

  • Các bạn chú ý nhé, đừng quá đẩy nhanh tiến độ học với những kỹ thuật trượt patin quá cao. Để trượt tốt, nên tập từ những kỹ thuật cơ bản nhất. Kỹ thuật cơ bản là bước đệm vững chắc để tập luyện nâng cao. Tránh được các chấn thương không đáng có.
  • Để đạt được trạng thái tập luyện tốt nhất, thực hiện được những kỹ thuật cao và hiệu quả nhất thì vấn đề sức khỏe là điều chúng ta không nên coi thường trong quá trình tập patin. Hãy chăm sóc sức khỏe cho mình thật tốt trước khi trượt.
  • Khởi động, làm nóng cơ thể trước khi trượt.
  • Trang bị bảo hộ nếu cần. Và nên đội nón bảo hiểm khi trượt.
Chăm sóc sức khoẻ khi trượt patin

Khởi động trước khi trượt để chăm sóc sức khỏe khi trượt patin. Hình ảnh một buổi dạy của GOX Academy

Mọi thông tin xin liên hệ:

▶︎ Hotline: 0933.288.233
▶︎ HỆ THỐNG GOX STORES
▪️CHI NHÁNH THANH ĐA
• Địa chỉ: 1017 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Đối diện số 216 Bình Quới)
▪️CHI NHÁNH QUẬN 10
• Địa chỉ: 875 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM (Nằm trong công viên Lê Thị Riêng)
▪️CHI NHÁNH QUẬN 11
• Địa chỉ: 283 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP.HCM (Nằm trong nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng)
▪️THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN: SÂN TRƯỢT ISKATE RINK TÂN PHÚ
• Địa chỉ: Kênh Mười Chín Tháng Năm, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
▪️ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN PATIN.VN HÀ NỘI
• Cơ sở 1: Số 3B, Ngõ 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
• Cơ sở 2: 689 đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội (đối diện Bộ Công An)
• Tel: 0983.303.007
▶︎ Message Facebook: https://m.me/goxvn

Hotline mua hàng

TP. HCM: 0933 288 233
Hà Nội: 0773 244 234

Email: [email protected]
Xem thêm địa chỉ GOX

Đối tác sỉ & Tư vấn sân trượt

0909 272 075 (Mr. Nam)

Trung tâm đào tạo
Hotline 079 7628 557

GOX PREMIUM SERVICE
GOX ACADEMY

Thuê sân quay phim, chụp hình

0909 389 892 (Mr. Tiến)